Triển Lãm Sản Phẩm Tự Thiết Kế Của Sinh Viên Ngành Thiết Kế Nội Thất

Sáng nay, tại Trường Cao đẳng Xây Dựng TP. HCM, đã diễn ra một sự kiện đặc biệt "Triển lãm sản phẩm tự thiết kế của sinh viên ngành Thiết Kế Nội Thất". Sự kiện này không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm độc đáo và sáng tạo mà còn là cơ hội để nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập và tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên.

Trao giải cho các bạn sinh viên có thiết kế ấn tượng nhất

 

Mục đích chính của triển lãm là tạo ra một môi trường sôi động và sáng tạo, thu hút nhiều đối tượng tham gia và khơi dậy đam mê với ngành nghề trong sinh viên. Đồng thời, thông qua việc tổ chức triển lãm các sản phẩm tự thiết kế, trường mong muốn phát huy tinh thần làm việc nhóm và khai thác nguồn sáng tạo của sinh viên, tạo điều kiện tối đa cho quá trình học tập và rèn luyện.

Các nhóm đang thuyết trình sản phẩm của nhóm mình

 

Các sản phẩm thiết kế của sinh viên không chỉ giới hạn trong đồ án chuyên ngành mà còn bao gồm các sản phẩm về mộc, sắt, và vải. Điều này thể hiện sự đa dạng và sáng tạo trong cách tiếp cận và thực hiện ý tưởng của các bạn sinh viên.

Triển lãm tạo thêm sân chơi dành cho các bạn sinh viên

 

Ngoài ra, triển lãm cũng nhằm mục đích quảng bá hình ảnh cho khoa kiến trúc cũng như tạo điểm nhấn cho ngành nghề đào tạo. Đây không chỉ là cơ hội để sinh viên thể hiện khả năng của mình mà còn là cơ hội để nhà trường tỏa sáng và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

Sản phẩm thiết kế của các bạn sinh viên

 

Nhìn chung, "Triển lãm sản phẩm tự thiết kế của sinh viên ngành Thiết Kế Nội Thất" đã thành công vượt ngoài sự mong đợi, mang lại không chỉ niềm vui và hứng khởi cho sinh viên mà còn là cơ hội để cộng đồng thấy được tài năng và tiềm năng của giới trẻ trong lĩnh vực này.

 

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

 

Nguồn: TS -TT

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán