Sinh Viên ASEAN Khám Phá Các Doanh Nghiệp Hàng Đầu Trong Ngành Xây Dựng Ở Việt Nam

Trong một nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng giáo dục và mở rộng tầm nhìn nghề nghiệp cho sinh viên ASEAN, "Chương Trình Lưu Chuyển Giáo Dục Nghề Nghiệp ASEAN - Hàn Quốc" đã tổ chức một chuỗi hoạt động thăm quan các công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Đây không chỉ là cơ hội học hỏi kiến thức mà còn là dịp để thúc đẩy hợp tác quốc tế và trải nghiệm thực tế trong ngành.

Tham quan công trình nhà ở dân dụng của công ty Thép Việt
 

Sinh viên ASEAN đã được hướng dẫn tham quan qua các công trình xây dựng độc đáo và các nhà máy sản xuất bê tông, kết cấu thép. Tại những địa điểm này, họ không chỉ nhìn thấy quy trình sản xuất và ứng dụng thực tế, mà còn được tham gia vào quá trình và tương tác trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Tham quan nhà máy bê tông ly tâm Thủ Đức

 

Buổi thăm quan tại các nhà máy bê tông ly tâm Thủ Đức, Công ty Thép Việt, và nhà máy sản xuất kết cấu thép Trường Thịnh đã mở ra một thế giới mới về công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại. Sinh viên đã có cơ hội chứng kiến các thiết bị và công nghệ tiên tiến được áp dụng, từ quá trình trộn bê tông đến sản xuất và gia công kết cấu thép.

Tham quan nhà máy sản xuất kết cấu thép Trường Thịnh

 

Không chỉ là trải nghiệm về công nghệ, buổi thăm quan còn tạo ra cơ hội để sinh viên kết nối với các doanh nhân và chuyên gia trong ngành, mở ra cánh cửa cho họ tương tác và học hỏi từ những người có kinh nghiệm. Việc trao đổi ý kiến và chia sẻ kiến thức giữa sinh viên và doanh nhân là một phần không thể thiếu trong quá trình hình thành và phát triển nghề nghiệp của họ.

Các bạn sinh viên lắng nghe chia sẻ từ những chuyên gia
 
 
Chuyến thăm các công ty hàng đầu trong ngành xây dựng đã mang lại những trải nghiệm thú vị và giá trị cho sinh viên ASEAN. Không chỉ là cơ hội học hỏi, mà còn là dịp để mở rộng mạng lưới quan hệ và tạo ra những cơ hội mới trong sự nghiệp. Hy vọng rằng, những hoạt động thú vị như vậy sẽ tiếp tục được tổ chức và phát triển, tạo ra nhiều cơ hội hơn cho sự phát triển bền vững của sinh viên ASEAN trong tương lai.
 
Một số hình ảnh trong chuyến tham quan:

 

Nguồn: TS -TT

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán