Lễ tốt nghiệp khóa học jcc01 - chương trình đào tạo công nghệ xây dựng Nhật Bản

Hôm nay, tại trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM, không gian sôi động và tràn ngập niềm vui khi buổi Lễ Tốt Nghiệp Khóa học JCC01 "Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Xây Dựng Nhật Bản" đã chính thức diễn ra. Buổi lễ không chỉ là dịp để chúc mừng sự hoàn thành của các bạn học viên, mà còn là dịp để tôn vinh sự nỗ lực và sự phát triển trong suốt quãng thời gian học tập.

Đại diện từ Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP. HCM có: Thầy Nguyễn Bá Khiêm, Hiệu trưởng nhà trường. Thầy Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch Hội đồng trường. Thầy Lê Khắc Toản, Phó hiệu trưởng nhà trường. Thầy Dương Công Đức, Trưởng phòng Đào tạo. Cô Phạm Thị Lê Vân, Trưởng phòng Khoa học – HTQT & ĐBCL.

Từ phía khách mời, có sự tham gia của: Ông Yamamoto Katsumasa, Giám đốc chi nhánh VN - Công ty TNHH ASANO Taiseikiso Engineering. Ông Goto Takao, Trưởng phòng Marketing - Công ty Cổ phần XKLĐ và DV vận tải thuỷ miền Nam. Ông Hamamura Tetsunoshin - Tổng Giám đốc Công ty Earth Việt Nam Construction Consultants.

Các đại biểu tham gia lễ tốt nghiệp

Trong phần phát biểu của mình, Thầy Nguyễn Bá Khiêm, Hiệu trưởng nhà trường, đã chia sẻ những lời chúc mừng và khích lệ đầy ý nghĩa đối với các bạn học viên của Khóa 1. Thầy đã tôn vinh sự nỗ lực và thành công của các bạn sau thời gian dài học tập và rèn luyện, khuyến khích họ tiếp tục con đường phát triển sự nghiệp.

Thầy Nguyễn Bá Khiêm phát biểu

Đại Diện Công Ty EVCC cũng đã có báo cáo về sự phát triển của các bạn học viên trong suốt khóa học và tầm quan trọng của việc áp dụng kiến thức vào thực tiễn công việc trong tương lai. Sự hỗ trợ từ phía công ty đã đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của các bạn.

Ông Hamamura Tetsunoshin phát biểu

Về phía Ông Yamamoto Katsumasa đã chia sẻ những lời khuyên và động viên đầy ý nghĩa đối với các bạn học viên sắp bước vào thế giới công việc. Ông đã tôn vinh nỗ lực và sự kiên trì của các bạn trong quá trình học tập và khích lệ họ tiếp tục phấn đấu.

Ông Yamamoto Katsumasa trao chứng chỉ tốt nghiệp

Cuối cùng, các bạn học viên đã được trao chứng chỉ, đánh dấu sự hoàn thành của họ trong chương trình đào tạo này. Buổi lễ kết thúc trong sự cảm xúc và hân hoan, chứng tỏ sự thành công của một chặng đường học tập đầy ý nghĩa và ý chí. Đây không chỉ là sự kết thúc mà còn là sự khởi đầu cho một hành trình mới, một cơ hội để các bạn học viên thể hiện bản thân và chứng minh khả năng của mình trong thế giới công.

 

Nguồn: TS -TT

 

-------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

 
Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán