Hội Nghị Đối Thoại Giữa Lãnh Đạo Nhà Trường Với Đại Biểu Sinh Viên Các Lớp

Trong một bước tiến quan trọng đánh dấu sự chuyển đổi tích cực trong mối quan hệ giữa nhà trường và sinh viên, Hội nghị Đối thoại Lãnh đạo Nhà trường với Đại biểu Sinh viên các lớp của Trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM đã diễn ra vào sáng ngày hôm nay 24/4. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để nhà trường lắng nghe mà còn là dịp để sinh viên thể hiện ý kiến, đề xuất và chia sẻ nguyện vọng của mình.

Hội nghị Đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường và Đại biểu Sinh viên

 

Với mục đích chính là nắm bắt tư tưởng, tâm tư, và nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện và sinh hoạt, hội nghị đã thu hút sự tham gia tích cực của cả lãnh đạo nhà trường và đại biểu sinh viên từ các lớp. Trong không khí trang trọng và chân thành, mỗi bên đã có cơ hội trao đổi thông tin một cách cởi mở và xây dựng những cơ sở cho sự hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau.

Hội nghị Đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường và Đại biểu Sinh viên

 

Thầy Nguyễn Bá Khiêm - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: "Chúng ta hiểu rằng, để xây dựng một môi trường học tập tích cực và đầy đủ, việc lắng nghe ý kiến của sinh viên là vô cùng quan trọng. Hội nghị này là cơ hội để chúng ta cùng nhau thảo luận và tìm ra những giải pháp phù hợp nhất để nâng cao chất lượng đào tạo và sinh hoạt của sinh viên."

Thầy Nguyễn Bá Khiêm phát biểu tại hội nghị

 

Nội dung của hội nghị không chỉ dừng lại ở việc lắng nghe, mà còn mở ra cơ hội để nhà trường điều chỉnh, phát triển các chương trình học và hoạt động sinh hoạt sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Những thắc mắc, kiến nghị từ phía sinh viên được đánh giá cao và nhà trường cam kết sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ để thực hiện những đề xuất này.

Sinh viên bày tỏ ý kiến của mình tại hội nghị

 

Ngoài ra, hội nghị cũng là dịp để nhìn lại những thành tựu, mặt mạnh và tích cực đã được đạt được trong thời gian qua. Từ đó, nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những điểm này và đồng thời khắc phục những hạn chế, bổ sung những yếu điểm nhằm tạo điều kiện tối ưu nhất cho sinh viên trong quá trình học tập, sinh hoạt và rèn luyện.

Đại biểu nhà trường phản hồi ý kiến và đưa ra giải pháp cho sinh viên

 

Cuối hội nghị, Thầy Nguyễn Bá Khiêm đã kết thúc bằng những lời động viên: "Hãy tiếp tục đóng góp ý kiến và nỗ lực trong hành trình học tập của mình. Tập thể nhà trường cam kết sẽ luôn lắng nghe và hỗ trợ trong mọi khía cạnh để các bạn có thể phát triển tối đa tiềm năng của mình."

Sinh viên bày tỏ ý kiến của mình tại hội nghị

 

Với sự thành công của hội nghị này, hy vọng rằng quan hệ giữa nhà trường và sinh viên tại Trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM sẽ càng trở nên gắn kết và phát triển trong tương lai.

 

Một số hình ảnh tại buổi hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: TS -TT

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán